เมียสารวัตรจ๊าบบุกสภา วอนให้ความเป็นธรรม



         ภายหลังถูก"เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ"อภิปรายพาดพิง ยืนยันสามีไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ที่เป็นคาร์บอมบ์เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2551 .....

          เมื่อ วันที่ 1 มิ.ย.เวลา 19.00 น. นายวัชระ เพชรทอง ส.ส. กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำ น.ส. เพ็ญพิมล ใสงาม ภรรยาพ.ต.ท.เมธี ชาติมนตรี หรือสารวัตรจ๊า การ์ดพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2551 และถูก ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย อภิปรายพาดพิง มาแถลงข่าวขอความเป็นธรรม




           โดย น.ส.เพ็ญพิมล กล่าวว่า ตนเป็นภรรยาของสารวัตรจ๊า แต่งงานอยู่กินจนมีบุตรสาวสองคน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ได้ติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล และพบว่า ร.ต.ท.เชาวริน พาดพิงอดีตสามีของตนว่า เสียชีวิตเพราะคาร์บอมบ์ โดยเป็นการซ้ำเติมว่า หากวันนั้นรถยนต์คันนั้นวิ่งมาชนที่รัฐสภา จะสูญเสียเท่าใดนั้น ตนจึงนำบุตรสาว 2 คนขับรถจาก จ.บุรีรัมย์ มาเพื่อขอความเป็นธรรม โดยขอยืนยันว่า วันที่ 6 ต.ค. 2551 สามีตนได้ทำธุรกรรมการเงินที่ จ.บุรีรัมย์ ทั้งวัน และวันที่ 7 ต.ค.2551 สามีได้เข้า กทม.กับเพื่อนโดยใช้รถประจำทาง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถยนต์ที่เป็นคาร์บอมบ์ เพราะวันนั้นเวลา 16.00 น.สามียังโทรศัพท์คุยกับตนอยู่ มาทราบข่าวอีกครั้งว่า สามีเสียชีวิตตอนเป็นข่าวแล้ว



          น.ส.เพ็ญพิมล กล่าวว่า ขอตั้งข้อสังเกต ศพของสามีออกมาอยู่นอกรถ สภาพขาขาด ตับไตไส้พุงไปอยู่บนกิ่งไม้เสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ จึงขอความกรุณาว่า ไม่ต้องยกย่องอดีตสามี แต่อย่าเหยียบย่ำซ้ำเติมผู้เสียชีวิตเพราะขนาดโจรผู้ร้ายที่ตายไปแล้วยังไม่ โดนเหยียบย่ำขนาดนี้ หรือให้ลืมชื่อสามีตนไปเลยเพราะในการอภิปรายในสภาแต่ละครั้งเมื่อมีการเอ่ย ถึงกลุ่มพันธมิตรฯก็จะเหยียบย่ำสารวัตรจ๊าว่า เป็นคนขับรถคาร์บอมบ์ทั้งๆที่ยังไม่มีข้อพิสูจน์เลย และตนไม่เชื่อถือข้อสรุปเรื่องนี้ในสมัย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯด้วย.

ที่มา ข่าวไทยรัฐออนไลน์

///////////////////




ภรรยาและบุตรของสารวัตรจ๊าบ อดีตการ์ดพันธมิตรฯ เข้าร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน กรณี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล โดยกล่าวพาดพิงถึงสารวัตรจ๊าบ วอนอย่าเหยียบย่ำและขอความเป็นธรรมแก่สามี
     
       วันนี้ (1 มิ.ย.) นางสาวเพ็ญพิมล ใสงาม พร้อมด้วย ด.ญ.ณัชริณ ชาติมนตรี และ ด.ญ.จินนิจ ชาติมนตรี ภรรยาและบุตรสาว ของ พ.ต.ท.เมธี ชาติมนตรี (สารวัตรจ๊าบ) การ์ดของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ 7 ต.ค.2551 เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน กรณีที่ ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล โดยได้กล่าวพาดพิงสารวัตรจ๊าบ ว่า ได้นำระเบิดบรรทุกใส่รถจิ๊ป เชอโรกี เพื่อจะมาทำคาร์บอมบ์ยังรัฐสภา แต่เกิดผิดพลาดระเบิด ทำให้สารวัตรจ๊าบได้เสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งรถคันที่เกิดเหตุ มิได้เป็นของสารวัตรจ๊าบ และมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ ได้ขอร้องโปรดอย่าเหยียบย่ำ และขอความเป็นธรรมแก่ดวงวิญญาณของสารวัตรจ๊าบ ที่รัฐสภา



http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000075584

ผมได้มีโอกาสไปเคารพศพสารวัตรที่วัดโสมนัส เจอเพื่อนพันธมิตรมากมาย รวมทั้ง สว.การุณ ผู้เป็นพี่เขย สารวัตรได้รับการเคารพยกย่องเยี่ยงวีรบุรุษในหัวใจของคนรักชาติรักแผ่นดิน

ส่วน นายเชาวรินทร์ มันเป็นแค่สัตว์นรกตัวหนึ่งในสายตาของผม เทียบคุณค่ากับสารวัตรไม่ได้เลยครับ ในชีวิตนี้ผมจะไม่ยอมตายง่าย ๆ แต่จะขอมีลมหายใจให้นานพอเพื่อรอดูจุดจบของไอ้เดรัจฉานพวกนี้ที่ต้องเหมือน กับสุนัขข้างถนนครับ
รอนับสองต่อจากไอ้เศษแดง

ขอเป็นกำลังใจครอบครัวสารวัตร
ปว

ไม่เคยรู้จัก สารวัตรเมธีที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ได้ฟังจากข้าราชการระดับสูง ที่เขาเคยไปประจำอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์เล่าว่า เขาเป็นนายตำรวจที่ดี และน่าจะอนาคตก้าวหน้ามากที่สุด ในรุ่นของเขา ประชาชนรัก บังเอิญว่าเป็นน้องเขยของ ส.ส. การุณ ไสงาม คู่แข่งทางการเมือง ของกลุ่มร้อยยี่ เมื่อร้อยยี่มีอำนาจทางการเมือง ก็กลั่นแกล้งเขา จนทนไม่ไหวต้องลาออกจากราชการ ในสมัยไทยรักไทยรุ่งเรือง เข้ามาช่วยพันธมิตรขับไล่ระบบทักษิณในกรุงเทพ ฯ และจบชีวิตลงอย่างน่าสลดใจ และน่าเสียดายที่ สตช.ต้องสูญเสียนายตำรวจที่ดี ๆ ไป
สารวัตรเมธีเป็นนายตำรวจที่ดี

ผมว่า คดีนี้ต้องตามให้ถึงที่สิ้นสุด

กับคดีน้องโบว์ ฟ้องหมิ่นประมาท อย่ายอมความด้วย

ใครพูดถึง จัดการมันให้หมด

ถ้า พธม ใช้ระเบิดจริง

ทำไม ระเบิดไม่ลง ตร สักลูกเลย

พธม โยนระเบิดใส่กันเองทุกลูกเลยหรือ

ทำไม พธม ไม่ยิง ตำรวจตายสักคนเลย

........................

แต่ดูรอบนี้

ม็อบฟายแดง เป็นที่เดียวที่ ระเบิดทุกชนิดไม่เคยลงเลย

และ ยิงระเบิดลง ทหาร ตำรวจตายนับสิบ เจ็บหลายร้อย

.......................

เพราะว่า มีไอ้แม้วกับลิ่วล้อเท่านั้น ที่เฮี่ยม และเฮี่ยจริง ๆ

ฆ่าคนเป็นผักปลา

สักวัน บาปกรรมจะตามสนอง

ขอให้มาเฟียรัสเซีย ตามทวงหนี้ไอ้แม้ว

แล้วไอ้แม้วใช้หนี้ไม่ทัน เจอมาเฟียมันจัดให้สักดอก

แต่ว่า ดอกนั้นจะลงที่ใครในครอบครัวเอ็ง แค่นั้น

ระวัง

บาปกรรมที่เอ็งทำ มันล้นจากตัวเอ็งไปนานแล้ว

.
DrKon


ต้องเป็นพันธมิตรครับ ถึงจะเข้าใจสถานการณ์ คือ พันธมิตรเราเป็นผู้ชุมนุม ไม่ใช่ม๊อบ เราไม่ใช้ความรุนแรง

แต่ ทางเราโดนพยายามป้ายสีว่าเป็นม๊อบติดอาวุธอยู่ตลอดมา เราไม่มีเหตุผลที่จะใช้คาร์บอมเพื่อทำให้สถานการณ์มันเลวร้ายรุนแรงและส่งผล ลบแก่พวกเราเอง แต่ก็นั่นล่ะ ระเบิดมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครสามารถสาวปมไปถึงได้ง่ายๆก็เลยเป็นอย่างที่ เห็นน่ะ เราก็เชื่อว่าคนของเราไม่ได้ทำคาร์บอม ฝ่ายนั้นก็เชื่อว่า เราทำ

สิ่งที่ตำรวจไม่สรุปก็คือ ระเบิดเป็นชนิดใดขนาดเท่าไร วางระเบิดที่จุดใดของรถ พี่จ๊าบ ตายในรถ หรือข้างรถ

ข่าว ลืออีกอย่างก็คือ มีพวกเราเห็นตำรวจยิงระเบิดแก๊สน้ำตาเข้าไปใต้ท้องรถ แล้วเกิดระเบิดขึ้น อันนี้ฟังๆดูก็เวอร์ไป แต่ผมเลือกที่จะเชื่ออันนี้ ฮ่า ฮ่า
เกลียดเหลี่ยม

ติดตามข่าวมาตลอดเหมือนกัน ทำไมไม่มีใครให้ความกระจ่างเลยว่ารถนั่นระเบิดได้ไง สารวัตรไปทำอะไรคนเดียวไม่มีใครรู้เห็นเลยเหรอ อยู่ๆรถก็ระเบิดตัวสารวัตรลอยลิ่วสภาพศพเละจนจำแทบไม่ได้ โชคทำไมเข้าข้างคนจ้องจะทำร้ายขนาดนั้นหากเป็นการฆาตกรรม หากมีคนยิงระเบิดเอ็มอะไรนั่นทำไมต้องยิงใส่คนๆเดียวและกำหนดเป้าหมายได้ถูก ต้องขนาดนั้น พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ แต่ไอ้สส.เอี้ยตัวนี้ไม่เคยเชื่อในน้ำคำมันเลยขอบอก
mama1111


วันนั้นดูถ่ายทอดสดตอนที่รถสารวัตรระเบิด รถนั้นจอกอยู่ใกล้ บชน.
สักพักมีเหมือนลูกไฟถูกยิงมาใส่ที่ล้อรถก่อน แล้วไฟเริมไหม้ที่กลางรถ
หลังจากนั้นรถก็ระเบิด
b


สารวัตรจ๊าบ ถูกระเบิด ด้วยการชี้เป้าขณะกำลังชุลมุน ไม่ต่างจากพันเอกร่มเกล้า ก็ถูกชี้เป้าเช่นเดียวกัน ทุกความสูญเสียมาจากคนชั่วเพียงคนเดียว มันทำลายคนดีทุกคน สิ่งที่ดีงามในปททมันทำลายล้างให้ย่อยยับ คือไอ้นรกเหลี่ยม
พธกทม (sopakong สมาชิก

พธมชุมนุมไม่เคยพกอาวุธ ถ้าพกมาฝ่ายตรงข้ามก็ต้องตายสิ กลับไม่มีใครตายเลย แต่พธมบาดเจ็บล้มตายแทบทุกวัน แล้วยังมากล่าวหาใส่ร้ายอีก ไอ้ขี้ข้าทักษิณพวกนี้มันเป็นศูนย์รวมแห่งความจังไร หาที่เลวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ใครไปฟังมันก็บ้าและโง่ซะไม่มี
คนไทย (sopakong สมาชิก


ขอให้ความดี ชนะความชั่ว
เป็นกำลังให้สารวัตรจ๊าบและครอบครัวครับ
พันธมิตรคนหนึ่ง

         

Comments

0 Responses to "เมียสารวัตรจ๊าบบุกสภา วอนให้ความเป็นธรรม"

แสดงความคิดเห็น

Video from Burirum



ปิดฉากชีวิตสารวัตรจ๊าบ เปิดฉากการเมืองใหม่
วิีดีโอที่จัดทำขึ้นในงานทำบุญอัฐิ 100 วันสารวัตรจ๊าบ เมื่อ 31 มกราคม 2552 ณ จ.บุรีรัมย์

Clip งานพระราชทานเพลิงศพ สารวัตรจ๊าบ



งานพระราชทานเพลิงศพ ของ สารวัตรจ๊าบ เมื่อ 14 ต.ค.2551 ณ วัดโสมนัสวิหาร กทม.

clip video รวมภาพหายากของสารวัตรจ๊าบ

About

stat



View My Stats